NHỮNG THÀNH PHỐ DU LỊCH HẤP DẪN Ở CHÂU ÂU

NHỮNG THÀNH PHỐ DU LỊCH HẤP DẪN Ở CHÂU ÂU

NHỮNG THÀNH PHỐ DU LỊCH HẤP DẪN Ở CHÂU ÂU

Tòa nhà 160 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh (+84) (0)2839302178
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com
NHỮNG THÀNH PHỐ DU LỊCH HẤP DẪN Ở CHÂU ÂU
NHỮNG THÀNH PHỐ DU LỊCH HẤP DẪN Ở CHÂU ÂU

 

Châu Âu nổi tiếng với vô số tòa lâu đài đẹp như trong truyện cổ tích, những bảo tàng lạ kì, khu công viên vui chơi giải trí, cảnh quan kiến trúc lộng lẫy cùng các hoạt động náo nhiệt như: đạp xe, chèo thuyền…khiến châu Âu trở thành điểm đến hấp dẫn nhất mọi du khách. 

Thành phố London, Anh
London - thành phố vốn nổi tiếng với thế giới phép thuật Harry Potter, thỏ Peter hay gấu Paddington, những bánh xe Ferris khổng lồ hay lối kiến trúc nổi tiếng. Một trong những điểm thú vị thu hút du khách đến thăm London chính là các bảo tàng nghệ thuật - nơi hoàn toàn có thể "thổi bay" tâm trí của hàng trăm du khách khắp nơi trên thế giới. 

 

Tháp London - Biểu tượng quen thuộc của xứ sở sương mù
 
Những địa điểm không thể bỏ qua khi ngao du đến LonDon: Tháp London, Nhà xác London Dungeon, Bảo tàng lịch sử tự nhiên London, Công viên St Jame’s Park và lính đổi gác…

Thành phố Amsterdam, Hà Lan
Amsterdam là một điểm đến nổi tiếng tràn ngập các điểm vui chơi dành cho trẻ em với mọi lứa tuổi. Hàng trăm các bảo tàng độc đáo, kho tàng lịch sử, các khu công viên rộng lớn và vô số những câu chuyện kể khiến Amsterdam thực sự trở thành nơi hoàn hảo cho mọi gia đình đến tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời của mình. 

 

Khung cảnh yên bình và hiền hòa tại thành phố Amsterdam
 
Những địa điểm không thể bỏ qua: Công viên Vondelpark, Trung tâm khoa học Nemo, Bảo tàng Anne Frank, Tham quan chợ hoa nổi tiếng và hệ thống kênh rạch cổ xưa bằng xe đạp…

Thành phố Paris, Pháp
Không một du khách nào bỏ qua cơ hội đến với các công trình kì vĩ khi đến du lịch Châu Âu với ngọn tháp Eiffel huyền thoại còn ẩn chứa vô số những câu hỏi chưa được lí giải từ những kiến trúc mang đậm chất Châu Âu cổ kính. Bạn không thể khước từ món bánh mì tươi, bánh sừng bò hay món bánh crepe mềm mượt quen thuộc của người Tây.

 

Tháp Eiffel - biểu tượng của thành phố ánh sáng Paris hoa lệ
 
Đừng quên ghé thăm những địa điểm nổi tiếng lẫy lừng khu vực Châu Âu như Vườn Luxembourg, Hầm mộ Paris, Bảo tàng lịch sử tự nhiên, tháp Eiffel…

Thành phố Berlin, Đức
Berlin chào đón du khách bằng nhịp điệu cuộc sống đầy náo nhiệt của chốn phồn hoa đô hội với muôn vàn các quán Kindercafe nổi tiếng, không gian xanh tươi rực rỡ, sở hữu hàng trăm sân chơi thú vị hay những góc thành phố tràn ngập trong lịch sử truyền thống nước Đức…

 

Nhịp sống hiện đại và nhộn nhịp tại thành phố Berlin
 
Những địa điểm không thể bỏ qua: Đảo bảo tàng, Công viên trên cao Mountmitte, công viên Tiergarten, East Side Gallery- phần sót lại của bức tường Berlin. 

Thành phố Prague, Cộng hòa Séc
Hàng ngàn ngọn tháp thẳng đứng từ các câu chuyện cổ tích hòa cùng âm thanh của tiếng tháp đồng hồ rung lên, vẻ đẹp cổ của lâu đài Prague và hàng trăm tòa nhà khiêu vũ với lối kiến trúc đậm chất cổ điển đầy thú vị. 

 

Thành phố Prague nổi bật với những mái nhà ngói đỏ
 
Những địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đến du lịch Cộng hòa Séc: Bảo tàng người Do Thái Prague, Cầu đi bộ Charles, công viên Petrin, Lâu đài Prague…

Thành phố Barcelona, Tây Ban Nha
Đến Barcelona bạn sẽ dễ bị choáng ngợp bởi những khoảng màu tươi sáng, lối kiến trúc lạ lẫm nhưng đẹp lộng lẫy, hương vị cay nồng cùng những giai điệu ngọt ngào... như đưa “nàng du khách Alice” lạc vào xứ sở thần tiên. Tại tuyến phố nổi tiếng La Rambla, các màn trình với lửa hay nuốt thanh kiếm hứa hẹn sẽ làm say mê hàng trăm du khách tại nơi đây. 

 

Barcelona - thành phố xinh đẹp của Tây Ban Nha
 
Những điểm đến thú vị như: Viện hải dương học Barcelona, Bảo tàng Chocolate, Bảo tàng khoa học CosmoCaixa.

Thành phố Vienna, Áo
Du khách sẽ không biết bắt đầu từ đâu khi bước chân đến thành phố tuyệt đẹp này. Bên cạnh việc là một trong những thành phố tốt nhất trên thế giới về hệ thống giao thông công cộng, Vienna còn có sức hấp dẫn riêng với trẻ em.

 

Một Vienna thanh bình và cổ kính làm say đắm lòng người
 
Với kiến trúc nhà hát opera, hay từ món bít tết bò rán trứ danh đến chiếc bánh sô cô la dòng “quý tộc” Sacher Torte, thành phố giàu văn hóa nghệ thuật này sẽ khiến du khách như đang thưởng thức điệu valse đường phố trong suốt kì nghỉ.
Những địa điểm nên đến: Dinh Schönbrunn, bảo tàng Belvedere, công viên công cộng Prater, bể thủy sinh Haus des Meeres...

Thành phố Rome, Italia

 

Đài phun nước Trevi mang phong cách baroque lớn nhất tại Rome
 
Bên cạnh hình ảnh các đấu sĩ dũng mãnh, kem gelato nổi tiếng hay những công trình kiến trúc lộng lẫy thành phố Rome hấp dẫn du khách thập phương bởi các đấu trường La Mã, tòa thánh Vantican, đài phun nước Trevi mang đậm chất cổ điển, lãng mạn…

Thành phố Dublin, Ireland
Đặt chân xuống Dublin, du khách sẽ nhận được sự đón tiếp nồng hậu của những người dân địa phương. Nơi đây nổi tiếng với một nền văn hóa ấm áp và thân thiện, bên cạnh ngữ điệu khá thú vị thì hầu như không có rào cản ngôn ngữ. Dublin chính là địa điểm thú vị và thích hợp cho những du khách yêu thích khám phá sự mới lạ.

 

Thành phố Dublin hiền hòa với con sông Liffey êm đềm chảy qua
 
Các điểm du khách nên ghé qua: nhà tù Kilmainham Gaol, sở thú Dublin, công viên Phượng Hoàng, nhà thờ Dublinia.

Thành phố Brussels, Bỉ
Brussels với lối kiến trúc thời Trung cổ pha trộn với các bức tranh tường đầy màu sắc cùng tác phẩm điêu khắc độc đáo thú vị như bức tượng Cậu bé đi tè tất cả đều trở thành linh vật cho thành phố này. Brussels là không sầm uất như Paris hay London nhưng nơi đầy lại khoác lên mình sức quyến rũ lôi cuốn đầy mãnh liệt mời gọi hàng trăm lượt du khách đổ về tham quan chiêm ngắm.

 

Đừng bỏ lỡ quảng trường Grand Place độc đáo khi ghé thăm Brussels
 
Quảng trường Grand Place, Bức tượng cậu bé đi tè Manneken Pis hay Bảo tàng truyện tranh Comic Strip Centre và công trình Atomium… là những cái tên bạn không thể bỏ qua khi đến khám phá đất nước Bỉ tuyệt vời. 
Chia sẻ:
Copyrights © 2018 CÔNG TY TNHH DU LỊCH TRUNG TÍN. All rights reserved.Design by BM Web