CÔNG TY TNHH DU LỊCH TRUNG TÍN

CÔNG TY TNHH DU LỊCH TRUNG TÍN

CÔNG TY TNHH DU LỊCH TRUNG TÍN

Tòa nhà 160 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh (+84) (0)2839302178
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com
Việt Nam là điểm đến số 1 cho chuyến du lịch một mình
Việt Nam là điểm đến số 1 cho chuyến du lịch một mình

1. Việt Nam: Dù đến bất cứ nơi nào của Việt Nam, bạn cũng sẽ có trải nghiệm vô cùng thú vị. Du lịch một mình là một trong những cách tuyệt nhất để khám phá đất nước kỳ thú này. Từ những món bún phở ngon miệng, đến những chuyến xe đêm, từ những bãi biển trải dài đến những bản làng dân tộc ở lưng chừng núi, tất cả đều là những kỷ niệm khó quên ở Việt Nam.

2. Ireland: Hòn đảo nhỏ ở rìa châu Âu là vùng đất của những con người thân thiện dễ mến, cũng là điểm đến lý tưởng cho những du khách độc hành. Bạn sẽ muốn kết bạn với người dân ở đây. Từ Giant’s Causeway ở phía bắc đến những vùng quê xanh mướt ở miền nam, đều là những cảnh đẹp cho bạn khám phá. Nếu là fan của phim Star Wars, bạn đừng quên ghé đảo Scale Skellig Michael, nơi được chọn để quay phân đoạn cuối cùng trong phần phim mới nhất.

3. Thái Lan: Đây là điểm đến cho rất nhiều du khách trẻ tuổi ở Đông Nam Á, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi nước này lọt vào top 3. Thái Lan là thiên đường của những món ăn ngon, những bãi biển hoang sơ, những hòn đảo xinh xắn, đền đài cổ kính, và những người dân thân thiện.

4. Singapore: Đất nước nhỏ bé này thường không phải là lựa chọn hàng đầu cho khách du lịch, vì mọi người thường chọn Thái Lan hoặc Philippines. Tuy nhiên, Singapore sẽ khiến bạn chú ý, từ những tòa nhà cao tầng trong thành phố đến những hòn đảo, cánh rừng và những bãi biển cát trắng.

5. Australia: Xứ sở kangaroo vốn là điểm đến mơ ước của nhiều dân phượt khi du lịch một mình. Bạn có thể dành nhiều tháng, thậm chí nhiều năm trời để khám phá đất nước đa dạng này. Australia có những thành phố xinh xắn, những bãi biển nổi tiếng và người dân thân thiện.

6. Campuchia: Đất nước của đền đài và thị trấn yên bình là một trong những điểm đến hấp dẫn ở Đông Nam Á đối với khách độc hành. Campuchia hấp dẫn ở những di tích linh thiêng, những bờ biển rải rác những con vịnh nhỏ, hay những hòn đảo tách rời đất liền. Bạn có thể đến thủ đô Campuchia để giải trí tại những quán bar trên sân thượng, hoặc ghé Battambang khi bạn không còn tha thiết đền đài.

7. Tây Ban Nha: Xứ sở bò tót là vùng đất ẩm thực lý tưởng cho các du khách độc hành. Trong khi ở nhiều nước, khi đi ăn một mình ở nhà hàng nghĩa là bạn chỉ thử một món,còn ở Tây Ban Nha, tapas nghĩa là bạn có thể gọi ít nhất 3 món khác nhau. Bạn cũng sẽ dễ dàng di chuyển một mình quanh Tây Ban Nha trên những chuyến tàu hoặc xe buýt. Ở đây còn có nhiều nhà nghỉ cho dân phượt, nơi lý tưởng để kết bạn với các phượt thủ.

8. Nepal: Không phải quá cường điệu khi nói rằng người dân Nepal là một trong số những người thân thiện nhất trên thế giới. Đất nước này vừa hứng chịu trận động đất lịch sử năm 2015, với rất nhiều đền đài, điểm tham quan bị hủy hoại, nhưng nền du lịch của Nepal vẫn đang giúp nước này vực dậy nền kinh tế.

9. New Zealand: Vùng đất ở nam bán cầu là nơi dễ khám phá với nhiều cơ hội gặp gỡ mọi người. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức rượu ngon, đồ ăn ngon, những cảnh đẹp mê hồn ở khắp nơi.

10. Ethiopia: Cái tên không mấy quen thuộc này lại là nơi lý tưởng cho du khách, đặc biệt khi đi du lịch một mình. Mặc dù đi lại ở Ethiopia không phải dễ dàng, do cơ sở hạ tầng ở mức cơ bản và đường sá có thể khá tệ, nhưng người dân ở đây rất tốt bụng, các di tích lịch sử hấp dẫn, những phong cảnh tuyệt đẹp sẽ làm xiêu lòng du khách.

Chia sẻ:
Copyrights © 2018 CÔNG TY TNHH DU LỊCH TRUNG TÍN. All rights reserved.Design by BM Web